Chat trên Facebook

Chính Sách Bảo Hành

Áp dụng từ ngày: 01/01/2017
Chào Quý khách hàng
Cảm ơn vì đã ghé thăm hoặc mua sản phẩm của cửa hàng KAIO
Để các bạn tiện theo dõi về chế độ bảo hành chúng tôi xin cung cấp cho các bạn thông tin về bảo hành sản phẩm như sau:



 








CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Thời gian bảo hành:  Theo từng loại sản phẩm có được ghi rõ trên website kaiostore.blogspot.com
  • Địa chỉ bảo hành: Số 434 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội


HÌNH THỨC BẢO HÀNH

  • Đối với những sản phẩm mua tại kaiostore.com trong thời gian 01 Tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì cửa hàng sẽ đồi ngay cho Quý khách hàng sản phẩm mới
  • Đối với những sản phẩm sau 01 Tháng mà bị lỗi do nhà sản xuất thì cửa hàng sẽ nhận lại bảo hành, sau thời gian khắc phục bảo hành cửa hàng sẽ liên hệ với quý khách hàng tới nhận sản phẩm đổi bảo hành.


ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Sản phẩm được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành  được tính kể từ ngày mua hàng ( hoặc tem sản phẩm)
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của công ty và theo quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v..
  • Không bảo hành với những phụ kiện kèm theo: Pin
/*------------------------------------------*/

Liên Hệ Chúng Tôi

-->